Tải về
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
___________________________________________________________________________
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
___________________________________________________________________________________________________
|
SỞ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO
|
TP Hồ Chí Minh , ngày …… tháng…… năm 20……
|
BIÊN BẢN THANH TRA
Hoạt động sư phạm của nhà giáo
_________________________
Họ và tên nhà giáo:-----------------------------------------------------------------------------
Dạy môn:----------------------------------------------------------------------------------------
Năm vào ngành: -------------------------------------------------------------------------------
Nhiệm vụ được giao:---------------------------------------------------------------------------
Đơn vị công tác: -------------------------------------------------------------------------------
$1I. KẾT QUẢ KIỂM TRA:
$11. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống (trên cơ sở phiếu nhận xét và xếp loại viên chức hàng năm do Hiệu Trưởng cung cấp):
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
$12. Kết quả công tác được giao:
$1a/ Nhận xét về việc thực hiện quy chế chuyên môn
$1– Về hồ sơ chuyên môn:
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
$1– Việc thực hiện các quy định về chuyên môn
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
$1b/ Kết quả xếp loại giờ dạy do cộng tác viên thanh tra dự (kèm theo phiếu dự giờ )
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
$1c/ Kết quả giảng dạy của nhà giáo do cộng tác viên thanh tra trực tiếp khảo sát và kết quả học tập bộ môn (sổ gọi tên ghi điểm của lớp do nhà giáo giảng dạy).
$1+ Loại giỏi: …………………………. tỷ lệ:…………………….. %
$1+ Loại khá: ………………………….. tỷ lệ: ……………………..%
$1+ Loại trung bình: …………………… tỷ lệ: ……………………...%
|
$1+ Loại yếu : …………………………. tỷ lệ : ……………………..%
$1+ Loại kém : …………………………..tỷ lệ : ……………………..%
|
$1d/ Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao (trên cơ sở nhận xét của Hiệu Trưởng nhà trường)
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
3 . Đề xuất xếp loại nhà giáo
---------------------------------------------------------------------------------------------------
$1II. KIẾN NGHỊ:
1 – Với nhà giáo được thanh tra :
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
2 – Với cơ quan quản lý giáo dục (nhà trường, Sở, Bộ Giáo Dục – Đào Tạo)
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
Ý KIẾN CỦA NHÀ GIÁO
(Ký và ghi họ tên)
HIỆU TRƯỞNG
(Ký, đóng dấu và ghi họ tên)
|
CÁN BỘ THANH TRA
(Ký và ghi họ tên)
|
|
|
PHIẾU DỰ GIỜ
*****
1 - Họ và tên giáo viên :----------------------------------------------------------------------
Trường : Trung Học Phổ Thông TRẦN HƯNG ĐẠO Bộ môn : ................
Tiết : .............................. Ngày : ....../......../........ Lớp : ......................
Đề bài giảng dạy : ...................................................................................................
2 - Phần ghi nhận của người dự giờ :
Nội dung diễn tiến
|
Nhận xét, đề nghị
|
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
|
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
|
3 - Đánh giá, xếp loại giờ dạy :
Các mặt
|
Các yêu cầu
|
Điểm
|
0
|
1
|
2
|
Nội dung
|
1
|
Chính xác khoa học(khoa học bộ môn và quan điểm tư tưởng; lập trường chính trị)
|
|
|
|
2
|
Bảo đảm tính hệ thống, đủ nội dung, làm rõ trọng tâm
|
|
|
|
3
|
Liên hệ với thực tế (nếu có); có tính giáo dục
|
|
|
|
Phương pháp
|
4
|
Sử dụng phương pháp phù hợpvới đặc trưng bộ môn, với nội dung của kiểu bài lên lớp
|
|
|
|
5
|
Kết hợp tốt các phương pháp trong các hoạt động dạy và học
|
|
|
|
Phương tiện
|
6
|
Sử dụng và kết hợp tốt các phương tiện, thiết bị dạy học phù hợp với nội dung của kiểu bài lên lớp
|
|
|
|
7
|
Trình bày bảng hợp lý, chữ viết, hình vẽ, lời nói rõ ràng, chuẩn mực; giáo án hợp lý
|
|
|
|
Tổ chức
|
8
|
Thực hiện linh hoạt các khâu lên lớp, phân phối thời gian hợp lý ở các phần, các khâu
|
|
|
|
9
|
Tổ chức và điều khiển học sinh học tập tích cực, chủ động phù hợp với nội dung của kiểu bài, với các đối tượng; học sinh hứng thú học
|
|
|
|
Kết quả
|
10
|
Đa số học sinh hiểu bài; nắm vững trọng tâm, biết vận dụng kiến thức
|
|
|
|
Điểm tổng cộng:………….. /20 Xếp loại: …………………
4 . Cách xếp loại:
GIỎI
|
KHÁ
|
TRUNG BÌNH
|
YẾU
|
a/ Điểm tổng cộng đạt từ 17 – 20
|
a/ Điểm tổng cộng đạt từ 13 – 16,5
|
a/ Điểm tổng cộng đạt từ 10 – 12,5
|
Điểm tổng cộng đạt từ 9 trở xuống.
|
b/ Các yêu cầu 1, 4, 6, 9 phải đạt 2 điểm
|
b/ Các yêu cầu 1, 4, 9 phải đạt 2 điểm
|
b/ Các yêu cầu 1, 4, phải đạt 2 điểm
|
|
Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN
Họ và tên : .............................................
|
NGƯỜI DỰ GIỜ
Họ tên: .............................................
Trường THPT :................................
|